Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách khắc phục hiệu quả nhất

Nguyên nhân lỗ chân lông to do rất nhiều yếu tố gây ra do cơ địa từng người mà lỗ chân lông hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Lỗ chân lông to là nguyên nhân khiến da dễ nổi mụn. Vì vậy thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tổng hợp các nguyên nhân lỗ chân lông to do đâu và cách khắc phục thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất cho bạn như sau:

 

>>> Da mặt sần sùi lỗ chân lông to.

>>> Da mặt lỗ chân lông to nên điều trị thế nào?

Nguyên nhân lỗ chân lông to do đâu?

Nguyên nhân lỗ chân lông to xuất hiện do chưa chăm sóc da đúng cách, do chế độ sinh hoạt và ăn uống, do lão hóa, do mụn đầu đen,…

Nguyên nhân lỗ chân lông to do chưa chăm sóc da đúng cách

nguyen-nhan-lo-chan-long-to 1

Chăm sóc da không đúng cách là nguyên nhân gây lỗ chân lông to

Đây là nguyên nhân lỗ chân lông to đầu tiên vì chúng không được chăm sóc đúng cách. Tiêu biểu là việc rửa mặt của bạn chưa đúng. Rửa mặt quá nhiều khiến lỗ chân lông bị mất đi lớp da được bảo vệ làm chúng bị giãn ra. Còn khi bạn rửa mặt không sạch sẽ khiến bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trong lỗ chân lông bít kín làm chúng bị giãn nở hết cơ để có thể đẩy được các chất nhờn ra bên ngoài.

Nguyên nhân lỗ chân lông do di truyền

Theo các chuyên gia da liễu, gen là yếu tố quyết định lớn nhất trong việc hình thành kích thước lỗ chân lông. Những người có lỗ chân lông lớn thì khả năng các thành viên trong gia đình cũng có lỗ chân lông lớn là rất cao. Trường hợp này khá phổ biến tuy nhiên nếu phát hiện sớm có phương pháp điều trị kịp thời sẽ hạn chế tối đa sự phát triển của lỗ chân lông.

Nguyên nhân lỗ chân lông to do lão hóa

nguyen-nhan-lo-chan-long-to 2

Da bị lão hóa là nguyên nhân lỗ chân lông to

Cùng với sự gia tăng của tuổi tác, hệ tuần hoàn dần suy yếu, tổ chức dưới da cũng dễ dàng chùng giãn, thiếu độ đàn hồi. Nếu không cung cấp các chất dinh dưỡng kịp thời thì làn da nhanh chóng bị lão hóa, lỗ chân lông mở to ra là điều không tránh khỏi.

Nguyên nhân lỗ chân lông to di ăn uống và chế độ sinh hoạt

Chế độ ăn uống không hợp lí như ăn quá nhiều đồ cay, đồ nóng và uống nhiều chất kích thích như rượu, cà phê, chè,… Ngoài ra chế độ ăn uống không hợp lí do da nhờn và mụn bạn chăm sóc da không đúng cách là nguyên nhân để bụi bẩn tấn công. Đặc biệt chế độ sinh hoạt không hợp lí thường xuyên thức khuya cũng là nguyên nhân khiến da mặt bị lỗ chân lông to và giãn ra nhanh chóng hơn.

Trên đây là những nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông to xuất hiện và bạn cần lưu tâm tránh để lỗ chân lông có cơ hội phát tán và bị nặng hơn. Vậy đâu là giải pháp giúp bạn loại bỏ nỗi lo về lỗ chân lông to, phương pháp nào thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay?

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả

nguyen-nhan-lo-chan-long-to 3

Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và an toàn bằng Laser Fractional CO2

Cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tốt nhất hiện nay đó là điều trị bằng công nghệ cao mới nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tổ chức FDA tại Hoa Kỳ thì Laser Fractional CO2 là công nghệ điều trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này sẽ sử dụng tia laser tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần điều trị, kích thích tế bào da phát triển và thúc đẩy sản sinh collagen. Tia laser sẽ sắp xếp lại các sợi collagen và elestin theo đúng trật tự giúp bề mặt da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi trên da. Đồng thời, sức nóng của tia laser cũng giúp tiêu hủy các hắc sắc tố vị trí bắn, giúp xóa sạch các đốm màu trên da, trả lại sự trắng sáng, hồng hào cho da.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bằng công nghệ này sẽ tiết kiệm đối đa thời gian, liệu trình điều trị tùy thuộc vào diện tích vùng da thu nhỏ lỗ chân lông của bạn. Không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Kết quả điều trị hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể giải quyết hoàn toàn những nỗi lo về lỗ chân to khi điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nên đây chính là giải pháp se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

The post Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách khắc phục hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TqfBFm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét