Da mặt bị lỗ chân lông to điều trị thế nào?

Da mặt có lỗ chân lông to thì phải làm sao? Đâu là phương pháp điều trị da mặt bị lỗ chân lông to hiệu quả nhất? Da mặt có lỗ chân lông to do nhiều nguyên nhân gây ra và nếu không điều trị thu nhỏ lỗ chân lông kịp thời sẽ khiến da bị nhờn và mọc mụn, lỗ chân lông bị thâm đen. Vậy nên điều trị như thế nào khi da mặt bị lỗ chân lông to?

 

>>> Lỗ chân lông mặt to do dâu?

>>> Da mặt sần sùi lỗ chân lông to.

Da mặt bị lỗ chân lông to do đâu?

da-mat-bi-lo-chan-long-to 1

Da mặt bị lỗ chân lông to do đâu?

Da mặt bị lỗ chân lông to là do bạn vệ sinh da mặt không đúng cách. Việc bạn rửa mặt quá nhiều cũng chưa hẳn là tốt, khiến cho các lớp da trong lỗ chân lông bị phá vỡ và khiến lỗ chân lông giãn ra. Còn nếu bạn rửa mặt không kỹ, bụi bẩn sẽ lưu lại trên da khiến cho các lỗ chân lông bị bịt kín, các tuyến nhờn bị ứ đọng bên trong, cho nên các lỗ chân lông phải giãn nở hết sức để đẩy chất nhờn ra bên ngoài. Ngoài ra còn do di truyền, do bạn lạm dụng dùng quá nhiều loại mỹ phẩm cùng một lúc.

Để hạn chế da mặt bị lỗ chân lông to bạn cần phải có chế độ ăn uống kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí. Ngoài ra việc chăm sóc da đóng vai trò quan trọng, bạn thường xuyên vệ sinh da mặt sạch sẽ để hạn chế sự tấn công của vi khuẩn. Hạn chế ăn đồ nóng và uống các chất kích thích, bổ sung thêm rau, chất xơ và vitamin cho cơ thế.

Da mặt có lỗ chân lông to điều trị tận gốc như thế nào?

da-mat-bi-lo-chan-long-to 2

Da mặt bị lỗ chân lông to điều trị an toàn và hiệu quả nhanh chóng bằng Laser Fractional CO2

Da mặt bị lỗ chân to điều trị bằng công nghệ cao mới nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tổ chức FDA tại Hoa Kỳ thì Laser Fractional CO2 là công nghệ điều trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ sử dụng tia laser tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần điều trị, kích thích tế bào da phát triển và thúc đẩy sản sinh collagen. Tia laser sẽ sắp xếp lại các sợi collagen và elestin theo đúng trật tự giúp bề mặt da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi trên da. Đồng thời, sức nóng của tia laser cũng giúp tiêu hủy các hắc sắc tố vị trí bắn, giúp xóa sạch các đốm màu trên da, trả lại sự trắng sáng, hồng hào cho da.

da-mat-bi-lo-chan-long-to 3

Kết quả sau khi thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cách thu nhỏ lỗ chân lông này sẽ giúp bạn tiết kiệm đối đa thời gian, liệu trình điều trị tùy thuộc vào diện tích vùng da thu nhỏ lỗ chân lông của bạn. Không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Kết quả điều trị hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể giải quyết hoàn toàn những nỗi lo da mặt bị lỗ chân lông to khi điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

The post Da mặt bị lỗ chân lông to điều trị thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UtFkLy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét