Cách làm mất tàn nhang hiệu quả nhanh chóng

Cách làm mất tàn nhang nào hiệu quả tận gốc? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Những đốm tàn nhang ngày càng đậm và xuất hiện nhiều hơn khiến em mất tự tin khi giao tiếp ảnh hưởng nhiều công việc. Em đã điều trị tàn nhang bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Mong chuyên gia tư vấn cho em cách làm mất tàn nhang tận gốc và an toàn nhất hiện nay với ạ.”

                                                                                                  (Bảo Ngọc – Hà Nội)

>>> Trị tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn.

>>> Trị tàn nhang trong một tuần.

Trả lời:

Bảo Ngọc thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi “cách làm mất tàn nhang tận gốc và an toàn nhất hiện nay là gì?”chúng tôi xin được phép trả lời như sau:

Nguyên nhân chính hình thành tàn nhang là do đâu?

Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang

cach-lam-mat-tan-nhang-hieu-qua 1

Những nguyên nhân cơ bản gây ra tàn nhang

Do yếu tố di truyền, ánh nắng mặt trời làm da sản sinh ra quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ gây ra tàn nhang, hay những đốm nâu sậm màu…Sử dụng mỹ phẩm, kem dưỡng da….có tính chất bào mòn làm da dễ bắt nắng. Yếu tố căng thẳng tinh thần lâu ngày, lo âu, mất ngủ. Thay đổi nội tiết do mang thai, do tuổi tác. Rối loạn tiêu hóa, chức năng gan kém, thay đổi hoocmon trong cơ thể gây thiếu hụt nội tiết là nguyên nhân chính gây ra tàn nhang.

Cách làm giảm tàn nhang hiệu quả

cach-lam-mat-tan-nhang-hieu-qua 2

Những cách làm giảm tàn nhang mà chị em tác dụng chỉ có tác dụng tạm thời

Để phòng ngừa, chữa trị tàn nhang có hiệu quả điều bạn cần đầu tiên là bạn cần có chế độ ăn, ngủ, nghỉ điều độ đúng giờ, bổ sung nước, vitamin, khoáng chất đúng, đủ. Quan trọng nhất là hạn chế tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhằm hạn chế tác động của tia UV lên da. Ngoài ra bạn nên dùng một số cách sau để hạn chế tàn nhang: Rửa mặt bằng nước chanh, đắp mặt nạ bằng một số loại trái cây tự nhiên như dưa chuột, nho, cà chua,…Tăng cường bổ sung vitamin C từ các loại trái cây như cam, chanh, …

Cách làm mất tàn nhang tận gốc hiệu quả 95%

cach-lam-mat-tan-nhang-hieu-qua 3

Điều trị tàn nhang tận gốc an toàn và hiệu quả bằng Laser tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cách làm mất tàn nhang bằng Laser YAG là giải pháp tốt nhất hiện nay. Bởi Laser YAG hiện được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang an toàn và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Mỹ chứng nhận. Cơ chế hoạt động là sự kết hợp của 2 bước sóng tác động vào tất cả các tầng lớp cấu trúc da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tàn nhang nhanh chóng. Các hạt melanin khi hấp thu ánh sáng laser sẽ vỡ ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, một phần được đẩy lên trên bề mặt da, phần còn lại được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên, hiệu quả trị tàn nhang tốt nhất.

Với cơ chế hoạt động như trên Laser YAG sẽ trị tận gốc những đốm tàn nhang lâu ngày trên da hiệu quả tới 95%. Cách làm mất tàn nhang bằng Laser YAG liệu trình điều trị diễn ra nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cho mình. Đặc biệt trị tàn nhàng với công nghệ này bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và không đau rát, không để lại sẹo. Không xâm lấn và tổn thương đến vùng da xung quanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi kết thúc quá trình điều trị.

cach-lam-mat-tan-nhang-hieu-qua 4

Hình ảnh khác hàng trước và sau khi điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện tại, thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị cho hàng trăm khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực mà kết quả điều trị của công nghệ này mang lại.

Chúc Bảo Ngọc sớm có kết quả điều trị tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất nhé!

The post Cách làm mất tàn nhang hiệu quả nhanh chóng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Tl9OAM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét