Bật mí cách vệ sinh dụng cụ trang điểm

Hàng ngày chị em vẫn thường trang điểm trước khi ra ngoài mà ít ai để ý đến việc vệ sinh những dụng cụ ấy. Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, trong mỹ phẩm tồn tại 6 loại vi khuẩn nguy hại, thậm chí là gây thiệt mạng. Cách vệ sinh dụng cụ trang điểm ra sao? Hãy cùng khám phá điều đó ngay sau đây!

>>> Bật mí cách chọn mua đồ trang điểm hiệu quả

>>> Cách phân biệt và phòng tránh mỹ phẩm giả

Tại sao nên vệ sinh dụng cụ trang điểm?

Vệ sinh dụng cụ trang điểm không chỉ ngăn ngừa các vi khuẩn nguy hại xâm nhập vào cơ thể mà nó còn bảo quản mỹ phẩm của bạn tốt hơn. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, họ đã phát hiện ra trong mỹ phẩm tồn tại 6 loại vi khuẩn có khả năng gây chết người. Chúng hầu hết nằm trong 5 loại mỹ phẩm quen thuộc là phấn nền, mascara, phấn má, son môi và son bóng.

bat-mi-cach-ve-sinh-dung-cu-trang-diem 1

Tại sao nên vệ sinh dụng cụ trang điểm?

Hướng dẫn vệ sinh dụng cụ trang điểm đúng cách

Các chuyên gia trang điểm khuyên chị em nên chú ý tốt nhất là nên vệ sinh dụng cụ trang điểm đều đặn hàng tuần. Cách vệ sinh dụng cụ trang điểm ra sao? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn vệ sinh dụng cụ trang điểm đúng cách sau đây:

  • Túi đựng đồ trang điểm: Loại bỏ hết đồ trang điểm trong túi ra ngoài, lộn ngược và dùng khăn ướt tẩy trang lau sạch túi đựng đồ trang điểm. Trong trường hợp túi của bạn được làm từ chất liệu vải, bạn có thể bỏ chung vào máy giặt.
  • Kẹp mi: Dùng bật lửa tẩy sạch bụi bẩn trên kẹp mi.
  • Son môi: Hãy ngăn ngừa vi khuẩn tấn công son môi bằng cách cho chúng vào tủ lạnh để giết chết vi khuẩn bám trên son môi vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần để chúng ở nơi khô thoáng trước khi tô son.
  • Mi giả: Nhiều chị em vẫn tái sử dụng lông mi giả nhiều lần. Bí kíp cho bạn lúc này là hãy dùng cồn Isopropyl Alcohol 70% và cọ mascara cũ để làm sạch lớp keo dán trên lông mi giả.
  • Hộp phấn: Đối với hộp phấn trang điểm, bạn có thể đổ cồn vào bình xịt và xịt trực tiếp lên trên bề mặt để vệ sinh và khử trùng.
  • Cọ trang điểm: Hỗn hợp gồm sữa tắm em bé và dầu ô-liu chính là tuyệt chiêu làm mới cọ trang điểm cho bạn một cách hiệu quả. Cách làm đơn giản như sau: Đầu tiên, bạn nhúng đầu cọ vào hỗn hợp kể trên. Sau đó, rửa dưới vòi nước và vắt nhẹ nhàng đầu cọ. Cuối cùng, hãy trải 1 miếng khăn giấy, kê cao thân cọ để nước thấm ra ngoài và làm khô lông cọ.
  • Bọt biển: Hãy lưu ý dùng xà phòng vệ sinh bọt biển ít nhất 1 lần/tuần để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào da mặt nhé.
bat-mi-cach-ve-sinh-dung-cu-trang-diem 2

Hướng dẫn vệ sinh dụng cụ trang điểm đúng cách

 

Khám phá dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Nếu như bạn là cô nàng bận rộn, bạn không đủ sự kiên nhẫn và thời gian để trang điểm hay vệ sinh các dụng cụ ấy hàng tuần, hãy tham khảo ngay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương như:

bat-mi-cach-ve-sinh-dung-cu-trang-diem 3

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ chăm sóc nhan sắc an toàn, uy tín, hiệu quả của chị em. Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm từ nước ngoài dưới sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt xinh xắn, đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Bật mí cách vệ sinh dụng cụ trang điểm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1KeGrOK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét