Bạn biết gì về dịch vụ nâng cơ mặt bằng máy HIFU hiện đại?

Hỏi: Tôi là Trần Thanh Mỹ, năm nay gần 40 tuổi rồi. Da mặt tôi cũng có khá nhiều nếp nhăn lại bị chảy xệ. Được nghe đồng nghiệp kể về dịch vụ nâng cơ mặt bằng máy HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương khiến tôi rất tò mò và rất muốn trải nghiệm. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi về dịch vụ này! Tôi xin cảm ơn.

(Thanh Mỹ – Hải Phòng)

Trả lời: Thân chào bạn Thanh Mỹ!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi về dịch vụ nâng cơ mặt bằng máy HIFU, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

»» Công nghệ Hifu là gì?

Tại sao phải nâng cơ mặt?

Theo thời gian cũng như tuổi tác, phái đẹp sẽ bắt đầu phải đối mặt với nguy cơ làn da bị lão hóa trầm trọng với những dấu hiệu như nám da, tàn nhang, vết sạm da,… một trong số đó là tình trạng da bị chảy xệ, nếp nhăn ngày một rõ rệt.

nang-co-mat-bang-may

Tại sao phải nâng cơ mặt?

Nâng cơ mặt là một hình thức dịch vụ giúp làm trẻ hóa da, giúp da căng mịn, trắng sáng và tràn đầy sức sống. Hiện nay, sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời phương pháp nâng cơ mặt bằng máy, giúp phái đẹp sở hữu những nét đẹp tươi trẻ mà không phải lo lắng với việc đụng chạm dao kéo, phẫu thuật.

Đôi nét về dịch vụ nâng cơ mặt bằng máy HIFU

Công nghệ trẻ hóa da HIFU là một công nghệ làm đẹp hiện đại của Hồng Kông, có tác dụng giúp làm đẹp da, nâng cơ vùng mặt, thu gọn làn da bị chảy xệ, giảm nếp nhăn một cách hiệu quả giúp da căng mịn và tươi trẻ.

nang-co-mat-bang-may-4

Đôi nét về dịch vụ nâng cơ mặt bằng máy HIFU

Cơ chế hoạt động khi nâng cơ mặt bằng máy HIFU đó là sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao nhằm kích thích sản sinh Collagen, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không phải phẫu thuật cầu kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Ưu điểm khi nâng cơ mặt bằng máy HIFU

• Công nghệ nâng cơ mặt hiện đại, giúp trẻ hóa da nhanh chóng, vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của Bộ y tế khi về Việt Nam.

• Hiệu quả nâng cơ mặt bằng máy HIFU duy trì dài lâu và ổn định.

• HIFU là phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật, có độ chính xác cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

• Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

nang-co-mat-bang-may-6

Ưu điểm khi nâng cơ mặt bằng máy HIFU

Là thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong suốt hơn 20 năm qua, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho phái đẹp một làn da trẻ trung với khuôn mặt thon gọn V-line, hết chảy xệ, hết nếp nhăn. Hiệu quả thấy rõ chỉ sau liệu trình điều trị cực ngắn.

nang-co-mat-bang-may-2

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng cơ mặt bằng máy HIFU

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về dịch vụ nâng cơ mặt bằng máy HIFU dành cho bạn Thanh Mỹ. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ nâng cơ mặt công nghệ HIFU tại Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ:

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Bạn biết gì về dịch vụ nâng cơ mặt bằng máy HIFU hiện đại? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QBeIZI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét