Nâng ngực giá cả

Câu hỏi: Chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW! Em tên là Thu Viên, ở Tĩnh Gia – Thanh Hóa. Vòng 1 của em không được đầy đặn lắm làm em rất tự ti. Mọi người cũng thường hay trêu đùa em về chuyện này. Em đã áp dụng mấy cách ăn uống, tập thể dục… nhưng vẫn không thấy hiệu quả nên đang định đi nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, em không biết phẫu thuật nâng ngực giá cả thế nào? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em để em có sự chuẩn bị. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Bạn Thu viên thân mến!

Vòng 1 đầy đặn, căng tròn là niềm mong muốn của hầu hết phái đẹp. Không chỉ làm tăng thêm vẻ hấp dẫn, quyến rũ, vòng 1 còn thể hiện thiên chức làm mẹ của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, lo lắng, tự ti về kích cỡ vòng 1 không chỉ là tâm sự của riêng bạn. Rất nhiều độc giả nữ đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của chúng tôi để chia sẻ về ý định nâng ngực nội soi cũng như thắc mắc về giá tiền phẫu thuật.

Nâng ngực giá cả

Nâng ngực giá cả – Ảnh minh họa

Phẫu thuật nâng ngực giá cả thế nào?

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật ứng dụng công nghệ nội soi đưa túi độn đưa vào trong khoang ngực nhằm mục đích tăng kích cỡ vòng 1, cho kết quả “đôi gò bồng” căng tròn, đầy đặn như mong muốn.

Phẫu thuật nâng ngực giá cả thế nào phụ thuộc vào chất liệu túi độn ma khách hàng lựa chọn cũng như chỉ định thực hiện của bác sĩ đối với từng trường hợp. Ngoài ra, giá nâng ngực nội soi còn tùy thuộc vào mức độ uy tín của từng trung tâm thẩm mỹ.

Nâng ngực giá cả

Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 ưu việt nhất hiện nay

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam – Địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả

Với công nghệ tiên tiến chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 ở Hàn và đội ngũ bác sĩ uy tín, được đào tạo bài bản về chuyên môn nhiều năm liền ở HQ, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu Việt Nam.

Nâng ngực giá cả

Quy trình phẫu thuật nâng ngực an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Đặc biệt, phẫu thuật nâng ngực nội soi được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình chuẩn Hàn đảm bảo an toàn cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Nâng ngực giá cả

Hình ảnh trước và sau nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Nếu còn gì thắc mắc ngoài vấn đề “phẫu thuật nâng ngực giá cả thế nào?, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam để được bác sĩ tư vấn cụ thể, chi tiết hơn. Trước khi đến vui lòng gọi tới số hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để đặt lịch hẹn trước. Cảm ơn bạn!

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

The post Nâng ngực giá cả appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1Kc1Yrf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét