Khám phá cách làm thon gọn mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

Cách làm thon gọn mặt tự nhiên ngay tại nhà bạn đã thử chưa? Chỉ bằng những phương pháp vô cùng đơn giản được đề cập trong bài viết dưới đây, phái đẹp đã có thể sở hữu khuôn mặt thon gọn theo dáng Vline, tràn đầy sức sống. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm thon gọn mặt tự nhiên bằng massage

Cách làm thon gọn mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

Cách làm thon gọn mặt tự nhiên đơn giản tại nhà

Bước 1: Xoa hai tay vào với nhau thật mạnh cho đến khi hai ấm rồi ép sát lên mặt, xoa vùng má theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện khoảng 30 phút.

Bước2: Nắm chặt bàn tay, xòe hai ngón cái và ngón trỏ. Dùng 2 ngón tay này ấn mạnh vào khoảng giao giữa má và cắm. Vuốt ngược từ cắm lên má để tạo dáng mặt thon gọn Vline.

Thực hiện bài tập cho cơ mặt thon gon V-line này thường xuyên hàng ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.

Tập luyện cơ mặt để thon gọn

Tập luyện cơ mặt để thon gọn

Tập luyện cơ mặt để thon gọn

Hàng ngày, bạn cũng thể loại bỏ mỡ thừa trên mặt bằng những bài tập cơ mặt đơn giản. Cách làm thon gọn mặt tại nhà như sau: Bạn gái hãy hóp má và thổi phồng mà liên tục để cơ mặt hoạt động , tăng cường đốt cháy mỡ thừa trên mặt nhanh chóng. Rất nhiều bạn gái thành công với phương pháp thon gọn mặt này và có khuôn mặt Vline như mong muốn, bạn thì sao?

Chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp

Chế độ ăn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc làm nhỏ khuôn mặt của bạn. Để làm thon gọn mặt tự nhiên, bạn gái cần hạn chế các thực phẩm ăn nhanh, có quá nhiều muối cũng như các thực phẩm nhiều dầu mỡ và rượu bia có cồn. Đồng thời, tăng cường sử dụng rau xanh, hoa quả tươi chứa nhiều vitamin và uống thật nhiều nước. Bên cạnh đó, cần chú ý ngủ đủ giấc và không thức khuya. Áp dụng cách làm làm nhỏ mặt này, bạn gái sẽ sở hữu một khuôn mặt hấp dẫn như ý.

Chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp

Chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp

Trên đây là phần giới thiệu về cách làm thon gọn mặt tự nhiên dành cho bạn đọc quan tâm và có nguyện vọng sở hữu khuôn mặt V-line tại nhà. Tuy nhiên những phương pháp này đòi hỏi bạn gái phải kiên trì, thực hiện đều đặn mới cho kết quả như ý.

Để sở hữu một khuôn mặt V-line nhanh chóng nhất, đông đảo phái đẹp lựa chọn dịch vụ tạo mặt V-line bằng công nghệ HIFU hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là một phương pháp thon gọn mặt không phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ sở hữu một khuôn mặt Vline trắng trẻo cùng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Dịch vụ tạo mặt V-line bằng công nghệ HIFU tại Xuân Hương

Dịch vụ tạo mặt V-line bằng công nghệ HIFU tại Xuân Hương

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ tạo mặt V-line công nghệ HIFU, xin mời khách hàng gọi điện theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 Hoặc trực tiếp đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ở số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các chuyên viên tư vấn tận tình.

The post Khám phá cách làm thon gọn mặt tự nhiên đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PiMMJm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét